28 Tháng Ba 20241:20 CH(Xem: 13)
Sáng nay là Thứ Năm Tuần Thánh, tôi nhận được một cú điện thoại viễn liên của cô Agnes. Cô Agnes xin tôi cho cô địa chỉ một Dòng tu nào đó để cô xin 30 lễ cầu nguyện cho linh hồn Giuse là ba của cô vừa qua đời.
28 Tháng Ba 202412:51 CH(Xem: 14)
Ngày 26/3/2024 vừa qua, vợ chồng tôi đã tham dự buổi cầu nguyện cho linh hồn cụ Giuse, ba của cô Kim Anh. Cô Kim Anh lúc trước là xướng ngôn viên của Radio Giờ Của Mẹ. Cụ Giuse năm nay 89 tuổi. Một điều lạ lùng trong đời cụ là
28 Tháng Ba 202412:16 CH(Xem: 11)
Nguồn: Spiritdaily.com Khi Chúa Giêsu chết trên cây thánh giá thì trời đất bỗng trở nên tối đen. Đó là dấu hiệu Thiên Tính của Ngài. Tin Mừng Thánh Mattheu 27: 54 nói rằng:
26 Tháng Ba 20249:00 CH(Xem: 33)
Có một thanh niên trong giáo xứ đã chịu nhiều đau khổ trong cuộc sống hôn nhân. Anh ngậm đắng nuốt cay vì người vợ của anh rất hay nóng giận và hung dữ. Chị luôn nói những lời nặng nề khi chị không hài lòng về một điều gì đó.
23 Tháng Ba 20249:13 CH(Xem: 56)
Nguồn: Spiritdaily.com Cô Yamilexis Fernandez chia sẻ cảm nghiệm là cô nhận được ơn lành tìm thấy Chúa và được Chúa giải thoát khỏi tà thuật.
22 Tháng Ba 20245:00 CH(Xem: 60)
https://mysticpost.com/vincent-claims-he-was-dead-and.../ Điều quan trọng nhất là hãy yêu thương. Ông Vincent nói rằng điều chính yếu nhất là cần yêu thương mọi người dù là ở trong bất cứ trường hợp nào. Trên hết mọi sự là hãy ở trong tình yêu Thiên Chúa.
22 Tháng Ba 20244:12 CH(Xem: 53)
https://mysticpost.com/vincent-claims-he-was-dead-and-was-told-what-was-about-to-hit-earth-put-your-phones-away/ Ông Vincent tuyên bố rằng ông ấy đã từng chết rồi. Ông được báo cho biết về tình hình của trái đất. Ông bảo: "Hãy đặt điện thoại của bạn xuống!"
22 Tháng Ba 202412:05 SA(Xem: 66)
Nguồn: https://www.deunanube.com/prayer-of-life-offering-sister-natalia/ 1. LỜI CẦU NGUYỆN DÂNG ĐỜI SỐNG Lạy Chúa Giêsu kính yêu, trước sự Hiện Diện của Thiên Chúa Ba Ngôi, trước Nhan Thánh của Đức Mẹ Thiên Đàng và Triều Thần Thiên Quốc trên Trời, con xin dâng cuộc đời con theo như ý chỉ của Thánh Tâm Chúa Giêsu và Mẫu Tâm Vô Nhiễm Mẹ Rất Thánh Maria.
21 Tháng Ba 20246:41 CH(Xem: 74)
Nguồn: https://www.deunanube.com/prayer-of-life-offering-sister-natalia/ 1. Nữ Tu Natalie dâng hiến cuộc đời và những lời hứa của Thiên Đàng Trong năm Thánh Mẫu (1983-1984) Đức Trinh Nữ Maria nói với tôi rằng:
21 Tháng Ba 20245:09 CH(Xem: 69)
Nguồn: https://www.deunanube.com/prayer-of-life-offering-sister-natalia/ 1. Nữ Tu Natalie không được nhiều người trong Giáo Hội biết đến Nữ tu Natalie gửi những thông điệp cứng rắn đến cho Giáo Hội Công Giáo tại nước Hung Gia Lợi. Đó là những lời khuyên mọi người hãy rời khỏi những cung điện. Hãy làm việc thống hối. Hãy phân phát những của cải cho người...

CN 5642: ƠN LÀNH TỪ MẪU CỦA MẸ MEDJUGORJE

14 Tháng Chín 20224:12 CH(Xem: 387)

medju4CN 5642: ƠN LÀNH TỪ MẪU CỦA MẸ MEDJUGORJE

Kể từ ngày 31/8 cho đến hôm qua, 13/9/2022, tức là trong 2 tuần liên tiếp thì khí hậu California rất nóng, lên đến hơn 100 độ F. Cây cối héo queo. Con người cũng héo theo. Tình trạng vừa khô hạn và vừa nóng bức. Kể ra thì đã từ rất lâu mà California mới nóng nhiều như thế.

Mọi người đều thi nhau dùng máy lạnh đến nỗi mỗi ngày, sở Thuỷ Điện gứi tin nhắn xin mọi người tiết kiệm việc dùng điện để không bị cúp điện trong tiểu bang.

Ngày thứ Sáu 9/9 vừa qua, chúng nghe đài báo tin là sẽ có trận siêu bão Hurricane Kay thổi từ vịnh Mexico đến và sẽ ghé qua các thành phố miền Nam tiểu bang California và tiểu bang Arizona.

Mọi người vừa mừng, vừa lo vì sợ bão gây thiệt hại cho những nơi ở của mình. Ở các nơi khác thì có mưa nhiều nhưng riêng vùng của tôi ở chỉ có mưa lai rai mà không ướt đất. Sau đó là tạnh ráo.

Đến ngày 13/9 thì khí hậu bớt nóng. Thỉnh thoảng có gió mát thổi đến. Đức Mẹ Medjugorje có nói trong một thông điệp rằng:

"Mẹ đến theo làn gió, khi các con thấy có gió thì có sự hiện diện của Mẹ."

Tôi trộm nghĩ Mẹ đến trong làn gió nhẹ chứ Mẹ không đến trong những trận siêu bão. Bản chất của Mẹ là dịu dàng và nhân hậu. Mẹ đem bình an chứ không mang sự dữ đến cho các con yêu của Mẹ.

Đối với tôi thì việc đi hành hương Medjugorje là một việc rất thích thú. Trong suốt hai chục năm tổ chức hành hương, nhóm nào của chúng tôi cũng được tràn đầy ơn Thánh Chúa. Có những phép lạ xẩy ra nhan nhản. Hầu như nhóm nào cũng có người được thấy Đức Mẹ hiện ra. Tôi xin đan cử một số trường hợp dù là tôi đã kể trong mục cảm nghiệm Medu ở trong www.memaria.org.

1. Một chị tên Mary đi từ Texas, chị ấy còn trẻ và có nhiều bịnh. Lần ấy là lần đầu tiên mà chị tới Medjugorje. Hôm ấy, cả nhóm chúng tôi vừa leo núi, vừa đọc kinh Mân Côi. Sau đó có người về trước, có người về sau. Lúc đó chỉ còn lại có một nhóm nhỏ, trong đó có tôi ở lại cầu nguyện nhiều trên đỉnh núi Krizevac.

Chị Mary lúc xuống núi thì chị vẫn đọc kinh Mân Côi chung. Bỗng dưng chị đi rất mau như là bay. Thật sự là chị bay xuống núi. Chị mất hút. Có mấy người bạn thân đi chung với chị cũng làm chứng là chị bay.

Lúc về đến nhà trọ, chị run rấy kể cho mọi người nghe rằng:

"Lúc ấy em bỗng thấy có một nữ tu xuất hiện và ra dấu cho em cứ đi theo bà để xuống núi. Vì thế, em cứ đi theo sát bên bà. Thế rồi bà đưa em tới một cái nghĩa địa cổ xưa. Em thấy mọi người mặc đồ quần áo theo kiểu xa xưa. Thế rồi em cứ nhắm mắt lại và được bà nữ tu tiếp tục dắt đi."

"Khi em mở mắt ra thì em thấy mình đã ở trước sân nhà thờ St. James. Điều kỳ lạ là nhà thờ ở cách xa núi Krizevac khoảng 2 cây số. Chỉ bằng cách đi theo bà nữ tu mà em đã bay về sân nhà thờ. Khi em mở mắt ra thì em quá hoảng hồn vì không ngờ đã bay về nhà thờ. Em vội vàng về nhà trọ, trùm mền vì quá sợ và quá run rẩy."

Về sau, vào ngày Đức Mẹ hiện ra với thị nhân Mirjana vào mỗi sáng ngày mùng 2 hàng tháng, chị còn được thấy Đức Mẹ hiện ra cách sáng láng và toả muôn mầu sắc rực rỡ. Chị vui mừng vì nhận được ơn lành cao cả của Đức Mẹ.

2. Một chị nữa cùng đi từ Texas trong cùng chuyến hành hương ấy. Chị này khi cùng nhóm chúng tôi leo núi Krizevac thì chị thấy Chúa Giêsu hiện ra sáng láng trên núi. Chị cũng vui mừng và run rấy tạ ơn Chúa.

3. Nhóm hành hương chúng tôi có thói quen là sau khi ăn tối thì cả nhà cùng nhau quây quần để cầu nguyện chung và chia sẻ ơn lành mà mọi người nhận được trong ngày hôm ấy. Hôm đó, chúng tôi ngồi theo vòng tròn. Khi đó, có một người chợt la lớn lên:

"Trời ơi, hương hoa hồng thơm quá!"

Anh ấy vừa la lên thì người ngồi gần đó cũng la lên, và rồi từng người đều lần lượt ngửi được hương hoa hồng. Có nghĩa là Đức Mẹ đã đi đến với từng người. Mẹ đến bên người này rồi Mẹ đi sang người khác để cùng tham dự buổi cầu nguyện và chia sẻ của chúng tôi.

Mọi người rất vui mừng và cảm động vì cảm nhận được sự hiện diện thật sự của Đức Mẹ.

Sở dĩ các nhỏm của chúng tôi nhận được nhiều ơn lành vì chúng tôi rất chăm chỉ cầu nguyện, dự 2 Thánh Lễ mỗi ngày. Luôn leo đồi, leo núi và làm việc hy sinh đền tạ Thánh Tâm Chúa và Mẫu Tâm Mẹ.

Chúng con xin tạ ơn Mẹ luôn thương yêu và bảo vệ chúng con. Amen.

Xin ơn lành Từ Mẫu đặc biệt của Mẹ từ Medjugorje tuôn đổ để chúc phúc cho những ai đọc cảm nghiệm này. Ave Maria. Amen.